Bắn Cá Long Thần – Chiến Đấu Giành Lấy Kho Báu Hàng Tỷ Đồng Tại Win55

Bắn Cá Long Thần hay King Dragon Fish là một trong những game bắn cá đổi thưởng ăn khách nhất hiện nay. Trò chơi đã đạt được số lượng người chơi kỷ lục và đứng đầu bảng xếp hạng Fish Table game nhiều tuần liền. Bài viết này Win55 sẽ bật mí vì sao game này lại có nhiều người chơi đến vậy.

Trò chơi Bắn Cá Long Thần là gì?

Bắn Cá Long Thần với tên tiếng Anh là King Fish Dragon – một trò chơi trên nền bắn cá đổi thưởng truyền thống nhưng được cải tiến hiện đại hơn.

Game được phát triển và lưu hành bởi công ty Dee Dee Fun Company Limited. Đây cũng là một đơn vị làm game vô cùng nổi tiếng với nhiều trò chơi tương tự như: Bắn Cá Rồng Club, Fish shooting 3D,…

Hiện nay, Win55 là đơn vị sở hữu đầy đủ bản quyền của tựa game lấy chủ đề long thần này. Đây cũng là web có số lượng người chơi đông đảo nhất đến từ sản phẩm của Dee Dee Fun.

Trò chơi Bắn Cá Long Thần siêu hấp dẫn của Dee Dee Fun
Trò chơi Bắn Cá Long Thần siêu hấp dẫn của Dee Dee Fun

Điểm mới của Bắn Cá Long Thần

Để đạt được thành công như vậy,  Bắn Cá Long Thần đã kế thừa và phát huy những điểm mạnh gì. Bạn sẽ hiểu khi biết game đem đến khi cho người chơi trải nghiệm dưới đây.

  • Đồ hoạ với công nghệ 3D siêu thực: Là một trong những tựa game áp dụng được công nghệ 3D nên hình ảnh vô cùng chất lượng. Cùng với đó là các hiệu ứng âm thanh được làm chỉnh chu không gây sao nhãng cho người sử dụng.
  • Vũ khí và các loài thuỷ sinh: Với hàng trăm vũ khí và vật phẩm phụ trợ, anh em ngư thủ thỏa sức chơi đi săn mà không lo nhàm chán. Cùng với đó là hệ thống thuỷ quái, boss thiết kế siêu đẹp vừa mang nét thần thoại vừa hiện đại. 
  • Điểm thưởng đổi tiền với tỷ lệ cao: Nếu bạn đang tìm kiếm tựa game đem đến nguồn thu nhập khủng thì phải trải nghiệm ngay Bắn Cá Long Thần. Với tỉ lệ đổi điểm thưởng cực cao, không khó để người chơi chinh phục giấc mơ làm giàu của mình.
  • Gia dịch nhanh chóng/bảo mật: Điểm mạnh này đến từ nhà phân phối là Win55. Hội viên tham gia Bắn Cá Long Thần nói riêng và các game giải trí khác nói chung đều được hưởng đặc quyền này.
Nhiều ưu điểm đặc biệt của game bắn cá cực hấp dẫn
Nhiều ưu điểm đặc biệt của game bắn cá cực hấp dẫn

Hệ thống gameplay của Bắn Cá Long Thần.

Tiếp thay, hãy cùng tìm hiểu về hệ thống gameplay thú vị của trò chơi. Có thể gọi đây là một kiệt tác thiết kế game khi giống, chủng loại và vũ khí nhiều vô kể.

Hệ thống vũ khí & vật phẩm

Là một thợ săn đổi thưởng điều bạn cần quân tâm đầu tiên đó là vũ khí của mình. Trong trò chơi này, vũ khí được chia thành nhiều cấp bậc khác nhau:

  • Đầu tiên là vũ khí cơ bản: Gồm các loại súng thông thường với mức dame thấp, thích hợp sử dụng trong giải đoạn bắt đầu.
  • Vũ khí nâng cao: Loại này được bổ trợ thêm một số tính năng đặc biệt. Tiêu biểu là đại bác, súng laser điện. 
  • Vũ khí cấp cao: Gồm các loại súng băng, lửa với hiệu ứng chính là sát thương diện rộng. Chúng tạo ra một vùng ảnh hưởng rộng lớn hạ gục hầu hết con cá cả nhỏ cả lớn.
  • Ngoài ra còn các loại vật phẩm vụ trợ như lưới, bom, độc dược, thuốc tăng dame mà bạn có thể sử dụng.

Hệ thống thuỷ quái

Tiếp theo là hệ thống quái vật trong trò chơi. Chúng cũng được phân cấp cho phù hợp với từng giai đoạn của trận đấu: 

  • Cá thường: gồm những con xuất hiện trong giai đoạn đầu của game với thanh máu thấp. Bạn dễ dàng hạ gục chúng và kiếm những điểm thưởng đầu tiên để nâng cấp vũ khí. 
  • Cá lớn: Những con này khó hạ gục hơn cá thường nhưng nếu đã trải qua giai đoạn đầu hạ gục được nhiều điểm thì khả năng bạn hạ gục chúng cũng cao.
  • Boss: Đây là những con cá siêu lớn khó hạ gục nhưng cũng mang rất nhiều điểm thưởng. Để hạ chúng bạn cần chuẩn bị nhiều vật phẩm phụ trợ và nâng cấp đại bác của mình.
Phân cấp vũ khí và sinh vật trong game
Phân cấp vũ khí và sinh vật trong game

Mẹo chơi Bắn Cá Long Thần kiếm tiền tỷ

Với tỉ lệ đổi điểm thưởng cực cao như vậy bạn đã biết cách tận dụng lợi thế này chưa? Nếu chưa hãy đọc tiếp một vài gợi ý dưới đây:

  • Sử Dụng Power-Up Một Cách Thông Minh: Nhiều trò chơi bắn cá cung cấp các power-up hoặc vũ khí đặc biệt có thể tăng cơ hội chiến thắng của bạn. Tận dụng những phần thưởng này một cách hiệu quả khi chúng xuất hiện.
  • Tránh Bắn Tùy Tiện: Không nên bắn một cách bừa bãi mà không có mục tiêu hoặc chiến lược.Bắn như vậy tiền của bạn sẽ nhanh chóng cạn mà hiệu quả không cao. Dừng lại nhắm giữa các lần bắn để đảm bảo độ chính xác.
  • Bắn ngay khi gặp boss: Nếu bạn đã chuẩn bị đẩy đủ đạn dược để chiến boss, đừng ngần ngại bắt đầu ngay khi chúng xuất hiện. Thời gian bắn càng lâu khả năng bạn hạ gục được chúng càng cao. Không nên để chúng ở giữa hồ rồi mới bắt vì bạn sẽ không đủ thời gian.

XEM THÊM: BẮN CÁ 999

Lời kết

Hy vọng thông tin về Bắn Cá Long Thần mà Win55 đem lại là hữu ích với bạn. Theo anh em liệu những ưu điểm trên đây đủ để trò này đứng top bảng xếp hạng thời gian qua. Để lại bình luận của bạn về ý kiến của bạn dưới bài viết này.